Hôm nay, dự án chạy bộ vì cộng đồng UpRace chính thức phát động. Giải chạy sẽ diễn ra trong giai đoạn từ ngày 06/10/2023 đến 29/10/2023.

Đây là giải chạy trực tuyến, anh em có thể tham gia ở bất kỳ đâu. Mỗi km anh em chạy được sẽ được ban tổ chức và nhà tài trợ góp vào ít nhất 1.000 đồng cho các quỹ xã hội. Năm nay, các tổ chức xã hội nhận tài trợ sẽ có: Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet).

Đặc biệt, UpRace năm nay có sự đồng hành của ba đại sứ: Ca sĩ/diễn viên Chi Pu, Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy và Vận động viên điền kinh Trần Văn Đảng. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chạy bộ như Tấn Hi, Chi Nguyễn, Huỳnh Thái Lộc cùng gương mặt truyền cảm hứng cho giới trẻ như TikToker Quang Minh (Chạy Mất Dép), MC Giải chạy Liên Phạm…

Để tăng sức lan tỏa cho UpRace năm nay, Ban tổ chức cũng cho biết sẽ có 3 sự kiện chạy bộ offline ở ba miền: UpRace Day lần đầu diễn ra tại Đà Nẵng (15/10), UpRace Day Hà Nội (22/10) và TP HCM (29/10).

Nguồn: Hải Đăng (Tinhte.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *