Đồng hồ chạy bộ là vật dụng cần thiết đối với dân thể thao. Chúng sở hữu nhiều tiện ích ưu việt khiến dân chạy say mê săn lùng.

  1. Chức năng đếm bước chân

Đồng hồ thông minh chạy bộ phải có chức năng đếm số bước chân. Đây là tính năng phổ biến có hầu hết trên các mẫu Smartwatch. Yếu tố này cho phép người dùng xác định rõ số bước chân đi trên một quãng đường.

Chúng hiển thị số bước đi và thời gian thực hiện có trong lúc hoạt động. Tính năng này vô cùng có ích cho việc đặt mục tiêu vận động.

  1. Đo nhịp tim

Đồng hồ đo nhịp tim chạy bộ giúp hỗ trợ và theo dõi sức khỏe người dùng một cách hoàn hảo. Tính năng này chỉ mới được trang bị trên một vài mẫu đồng hồ đo km chạy bộ. Khách hàng cần lưu ý yếu tố này thật kỹ để dễ dàng theo dõi tiến trình vận động.

Nhịp tim là chỉ số đáng được lưu ý. Đặc biệt, nếu bạn có ý định chọn đồng hồ cho người lớn tuổi, yếu tố này rất đáng lưu tâm.

  1. Khả năng chống nước

Đồng hồ đo chạy bộ cần đạt khả năng chống nước, dù chỉ ở mức cơ bản. Hoạt động ngoài trời luôn gắn liền với rủi ro thời tiết. Nếu sản phẩm không thể chịu nước, tiếp xúc với mưa sẽ khiến thiết bị lỗi, hư vặt.

Khách hàng nên mua đồng hồ chạy bộ nào mà có khả năng chống nước. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng khi gặp cơn mưa bất chợt, dễ dàng rửa tay mà không sợ hỏng.

  1. Tuổi thọ pin

Đồng hồ đo km chạy bộ nên sở hữu tuổi thọ pin cao. Dẫu mua bất kỳ vật dụng gì, độ bền và thời gian sử dụng luôn là yếu tố được quan tâm hơn hết. Khi mua bán đồng hồ chạy bộ cũ, tuổi thọ sử dụng là yếu tố đáng cân nhắc và lưu ý.

Thời gian sử dụng lâu bền giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không cần tốn quá nhiều giờ để sạc.

  1. Chức năng GPS

Yếu tố cuối cùng nên được cân nhắc khi mua đồng hồ đo quãng đường chạy bộ chính là GPS. Dân chạy luôn vạch ra kế hoạch vận động chi tiết cho mình. Một chiếc đồng hồ GPS chạy bộ được trang bị hệ thống định vị giúp người dùng đo được quãng đường, nhịp bước tập luyện một cách dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *